NBA2020 & Mối Hợp Tác Bền Bỉ Của Tissot

Đồng hồ Tissot, Official Timekeeper – máy đo thời gian chính thức của NBA từ năm 2015 vinh dự giới thiệu chương trình cho mùa giải sắp tới. Mùa giải NBA 2019-2020 sẽ là lần thứ 74 cho Hiệp hội bóng rổ quốc gia National Basketball Association và bắt đầu vào ngày 22 tháng 20 tạo Toronto. Toronto Raptors – đội bóng không phải người Mỹ đầu tiên đã giành chức vô địch, sẽ thi đấu với New Orleans Pelicans để mở đầu mùa giải. Mùa thông thường sẽ kéo dài khoảng sáu tháng để kết thúc vào ngày 15 tháng 04 năm 2020.
Mùa giải sắp tới này với NBA sẽ bắt đầu chương tiếp theo của quan hệ đối tác Tissot, một trọng tâm sẽ được xây dựng, định vị Tissot là một thương hiệu phong cách sống, là nền tảng của NBA. Qua nhiều năm, Bóng rổ phát triển ồ ạt; Nó không chỉ là một môn thể thao mà nó còn là một phong cách sống với một cộng đồng rất mạnh. Không cần phải nói rằng bóng rổ tạo ra xu hướng nhưng cũng ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác với lối sống của họ như sắc đẹp, thời trang hoặc âm nhạc. Là Official Timekeeper của NBA, Tissot không chỉ bị thách thức về quan điểm công nghệ khi phát triển Shot Clock mà còn về mặt thiết kế đồng hồ. Sự hợp tác này là một cơ hội tuyệt vời để tiếp tục phát triển những chiếc đồng hồ đeo tay lấy cảm hứng từ bóng rổ, thêm một phong cách cho bộ sưu tập thể thao đã có sẵn. Cho dù chúng là một phần của Phiên bản đặc biệt NBA hay trong các bộ sưu tập thông thường của Tissot, đồng hồ Tissot là một công cụ bắt mắt trong và ngoài sân đấu, điều này khẳng định rằng Tissot và bóng rổ tạo nên một trận đấu hoàn hảo.
Tissot Chrono XL NBA Collector
Tissot từ lâu đã tham gia vào các môn thể thao và chia sẻ nhiều giá trị giống như môn thể thao bóng rổ như độ chính xác và hiệu suất và tất nhiên là phong cách. Tissot không chỉ liên quan đến đo thời gian mà còn hợp tác với nhiều vận động viên như Tony Parker. Parker đã tham gia 18 mùa tại NBA và quyết định giải nghệ sau mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục là một phần của đại gia đình Tissot bên cạnh Trae Young và Klay Thompson, người đã gia nhập đội vào năm ngoái. Thương hiệu này cũng tự hào về mối quan hệ hợp tác với một số đội bóng NBA như Chicago Bulls, Cleveland Cavaliers, Charlotte Hornets mà còn cả Los Angeles Lakers, Toronto Raptors và 4 đội nữa. Trong mùa giải thông thường, nhà sản xuất đồng hồ truyền thống số một Thụy Sĩ về khối lượng sẽ tiếp tục kích hoạt xung quanh mối quan hệ đối tác mạnh mẽ này với Buzzer Beater nổi tiếng hoặc một số sự kiện với các cầu thủ nổi tiếng NBA.
Tissot đã thể hiện trong suốt mối quan hệ hợp tác với NBA rằng dù phong cách của bạn là gì, Tissot đều có một chiếc đồng hồ phù hợp và tất nhiên, độ chính xác phải phù hợp. Năm nay, Tissot đã ra mắt một chiếc đồng hồ đặc biệt, Tissot Chrono XL NBA Collector với dây đeo được làm bằng da chính thức của bóng rổ Spalding.
đồng hồ Tissot Chrono XL NBA Collector
Chiếc đồng hồ Chrono XL mới này là một nhà sưu tập mơ ước khi nó được đựng trong một hộp đồng hồ đặc biệt chứa các hộp đựng tinh thể khoáng có thể thay thế được cho tất cả 30 đội NBA (đồng hồ được gắn logo NBA). Một công cụ hình bóng rổ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các huy chương đặc biệt này trong vài giây.
Đồng Hồ Tissot Chính Hãng
#donghotissot #donghothethao #donghochoroxl #donghochinhhang #donghothuysy

Nhận xét